Ma Nữ YuHee - Tập 07 (Lồng Tiếng)


Nếu trong quá khứ, phù thuỷ thường được khắc hoạ bằng hình ảnh một mụ già xấu xí, độc ác, đầy ma lực thì phù thuỷ thời hiện đại lại hiện thân là một cô gái trẻ đẹp, tài năng và thừa sức quyến rũ. Ma Yoo Hee (do Han Ga In thủ vai) chính là một cô gái như vậy! Mặc dù vốn được nuông chiều từ nhỏ, Yoo Hee luôn không ngừng cố gắng trong công việc, tạo cho mình một vẻ ngoài độc lập, giỏi giang và thậm chí là tàn nhẫn để xứng đáng với vị trí thừa kế công ty quảng cáo trong tương lai.

Ngoài sự độc đoán trong công việc, Yoo Hee còn có “sở thích” khiến cho mọi người xung quanh cô phải “khốn khổ”. Luôn cáu kỉnh và cứng nhắc với mọi người nên Yoo Hee được cấp dưới “ưu ái” đặt cho biệt danh “Phù Thuỷ Ma Yoo Hee”.

Mặc dù xuất sắc trong công việc và có điều kiện tốt, Yoo Hee lại có thành tích thảm hại trên tình trường. Bị mối tình đầu thời cấp 3 là Yoo Joon Ha (do Kim Jeong-hoon thủ vai) rời bỏ để lên đường đi du học,  Yoo Hee thậm chí phải nhờ người mai mối nhưng các chàng trai tới xem mắt đều một đi không trở lại. Cô tình cờ gặp Jae Moo Ryong (do Jae Hee thủ vai) vốn là sinh viên ngành y nhưng mơ ước trở thành một đầu bếp. Jae Mo Ryong phải làm quản gia để trả nợ cho Yoo Hee vì lỡ va chạm với chiếc xa đắt tiền của cô. Dần dần Moo Ryong còn “kiêm” luôn cả trọng trách giúp Yoo Hee cải thiện tình cảnh “FA” bằng cách cảm hoá bản tính hung dữ, độc đoán của cô nàng.