Thùy Tiên - Cứ Vui Thôi (Nhạc Phim Doraemon: Nobita Và Lịch Sử Khai Phá Vũ Trụ)

Thùy Tiên - Cứ Vui Thôi
(Nhạc Phim Doraemon: Nobita Và Lịch Sử Khai Phá Vũ Trụ)
Lời Việt: Thanh Hồng
Ngày hôm qua đã trôi vào quên lãng rồi
Còn trong tim những dấu yêu thôi
Bạn tôi nay đã xa vời nơi chốn nào
Biết có vui hay vẫn giữ mối sầu

Dù nơi đâu nắng êm hay cuồng phong sắp tới
Đừng lo âu cứ vui thôi mặc nhiên cuộc đời
Nhìn mây trôi ngỡ như bao sầu tư cũng thế
Cũng sẽ bay về chốn xa/ lưu luyến chi ngày đã qua
Quá xa vời…

Rồi khi nào đó/ mình rời thơ ngây
Đi giữa bao bon chen tháng ngày/ nỗi vui vẫn đầy
Tìm cho riêng ta chốn về yêu thương ấy
Chờ tương lai/ hạnh phúc trong tay
Ngày xuân kéo dài/ đắm trong niềm hân hoan ngất ngây… đang còn đây

Mình khôn lớn theo bước chân thời gian
Nhịp đời đưa lối về bao khung trời khác
Nhưng dẫu bao xa xôi cách chia dặm đường
Ta vẫn luôn cho nhau ước mong yêu thương
Mong từng giây bạn tôi ngày mai niềm vui sống mãi..

Rồi khi nào đó/ mình rời thơ ngây
Đi giữa bao bon chen tháng ngày/ nỗi vui vẫn đầy
Tìm ch. riêng ta chốn về yêu thương ấy
Chờ tương lai/ hạnh phúc trong tay
Ngày xuân kéo dài/ đắm trong niềm hân hoan ngất ngây… đang còn đây



No comments :

No comments :

Post a Comment